Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
Chủ động, trách nhiệm
Kiên nhẫn
Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 09 năm 2010, Sen Hotel 1 đã trở thành một địa chỉ rất đỗi thân quen với du khách trong và ngoài nước.
Với vị trí đắc địa trên trục đường Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn, tuyến đường kết nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố Hà Nội đồng thời rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí, văn hoá, thương mại, chính trị của Thủ đô, Sen Hotel 1 là địa chỉ tuyệt vời cho bất kể khách công vụ, khách du lịch, hay bạn bè, người thân khi đến với Hà Nội.