Việc làm SGS

Cập nhật 09/12/2024 18:42
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
SGS Vietnam Ltd.
Business Development Manager (Korean Speaking)
SGS 3.0★
2 đánh giá 178 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • New Business Development:

    o Identify and pursue new business opportunities in the freight forwarding sector.

    o Act as the primary liaison with customers on all business-related matters.

    o Obtain freehand business and proactively generate and follow up on sales leads.

    o Develop and implement strategies to penetrate new markets and expand the customer base.

    Client Relationship Management:

    o Provide timely and competitive quotations to customers.

    o Conduct regular visits to existing and potential clients to build and maintain strong relationships.

    o Follow up with clients for outstanding payments, collaborating with the Accounting Department to ensure timely collections.

    Market Analysis and Strategy:

    o Monitor market trends, competitor activities, and industry developments.

    o Develop concepts and strategies aimed at increasing cargo volumes and improving financial results on key trade lanes.

    o Analyze trade lane performance and identify opportunities for growth.

    Product and Service Development:

    o Collaborate with product management and operational units to plan, develop, and implement attractive products and services.

    o Actively promote Rhenus’s products and services to customers, overseas partners, and internal teams.

    o Transfer knowledge and market insights of trade lanes to overseas partners and local staff.

    Regulatory Compliance:

    • Stay informed about changes in market regulations on trade lanes.
    • Communicate compliance requirements and updates to relevant parties within the organization.
  • Reporting and Communication:

    • Update the Sales system (SUGAR) with the latest information on client interactions and sales activities.
    • Maintain accurate records of sales activities, customer interactions, and market intelligence.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s Degree or higher in marketing, business management, logistics or any related fields.
  • 2-5 years of experience in the Freight Forwarding industry is a must.
  • Proven experience of sales in the freight forwarding industry.
  • Proven track record in business development with a focus on "hunting" sales roles.
  • Fluent in English (mandatory); competency in Korean is preferred.
  • Proficiency in MS Office applications and general PC operations.
  • Strong negotiation, communication, and interpersonal skills.
  • Assertive, independent, and detail oriented.
  • Ability to work effectively under pressure and meet tight deadlines.
  • Strong team player with the ability to collaborate across different departments and cultures.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh
CII Tower, Tầng 12A, Tòa nhà CII Tower, 152 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Party
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2007

Mission

  • Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng

Review SGS

3.0
2 review

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao

Những nghề phổ biến tại SGS

Bạn làm việc tại SGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SGS

SGS

Click để đánh giá