Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng, thu thập và báo cáo dự báo nhu cầu của khách hàng, xây dựng chính sách hoàn trả, theo dõi và điều phối quá trình sản xuất và giao hàng, đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và đủ số lượng cho khách hàng.
· Theo dõi tình hình thu hồi công nợ từ khách hàng, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ đối với các khoản nợ quá hạn.
· Thu thập và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến triển và phản hồi kết quả xử lý.
· Thống kê và phân tích các dữ liệu bán hàng liên quan, lập báo cáo liên quan.
· Thu thập thông tin phát triển sản phẩm mới, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản phẩm mới của khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; đối với ứng viên có bằng Cao đẳng, yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
· Khả năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
· Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ nghiêm túc, có tinh thần làm việc nhóm.
· Hướng tới kết quả: Có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.
· Yêu cầu khác: Có thể làm việc tại các quốc gia nước ngoài (thường xuyên công tác hoặc làm việc tại các chi nhánh nước ngoài).
* Lương thỏa thuận
Khi gửi CV ứng tuyển các bạn lưu ý:
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cá nhân (CV) tới ông Tian Kexu, nhân sự khu vực Châu Á qua :
Tiêu đề email và tên CV ghi rõ “Ứng tuyển vị trí XX + Tên”.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao