Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các công tác sau trong khu vực được phân công:
- Điều hành, kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng( Ngành hóa chất gia dụng)
- Thiết lập, dự báo, truyền đạt, quản lí, thực thi các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu theo định hướng Công ty.
- Quản lí việc thực thi các quy định, quy chế làm việc, các chỉ tiêu đánh giá thành tích làm việc của nhân viên.
- Đề xuất, quản lí và thực thi các chi phí, chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao và phát triển hệ thống phân phối.
- Quản lý chặt chẽ hàng tồn kho, nắm bắt khuynh hướng bán hàng tại nhà phân phối, thị trường nhằm thúc đẩy, hỗ trợ công việc bán hàng đạt mục tiêu đề ra.
- Thu thập thông tin hoạt động các đối thủ cạnh tranh
- Địa điểm quản lý: Khu vực Miền Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành Hóa, Hóa thực phẩm, Kinh doanh, kinh tế ưu tiên ứng viên có kiến thức về hóa thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,….
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngành Hóa chất gia dụng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhiệt huyết với công việc, có tư chất tốt.
- Yêu cầu khác : Thể lực tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao