Mô tả công việc
• Manage the sales department in Ho Chi Minh City, Nha Trang and the sales department at resort. At the same time, the represent the Resort to conduct business activities with sales representatives or global representative offices.
• Direct and be responsible for establishing business and marketing activities including advertising and public relations activities.
• Make monthly management reports and revenue forecasts
• Monitor current/potential market developments, monitor sales activities, lead and devise sound strategies to ensure continuous business growth.
• Plan and execute special events and sales activities to promote the hotel and amenities to potential customers.
• Review advertising, print and other media activities according to the overall marketing plan.
• Attend fairs and other events locally and abroad to promote the hotel and increase sales.
• Propose and apply processes based on approved policies.
• Prepare annual marketing plan and business budget.
• Develop, encourage and lead a dynamic and talented sales team.
• Perform other tasks requested by the General Manager/General Director
• Monitor current/potential market developments, monitor sales activities, lead and devise sound strategies to ensure continuous business growth.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary range
Yêu cầu công việc
• Graduated from college and higher, majoring in guest service, business
• Having degrees and certificates related to the profession
• Having at least 02 years working experience in the same position in 4 – 5 stars hotel/ resort
Yêu cầu hồ sơ
Phone: 0911 812 713 (zalo HR)
Email : hre a còng wyndhamgardencamranh.comLot D14b, Northern Cam Ranh Peninsula Tourist Area, Cam Hai Dong Commune, Cam Lam District, Khanh Hoa Province
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao