Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và lên phương án kinh doanh, chiến dịch bán sản phẩm cho từng bộ phận, từng giai đoạn, phân công nhân sự cho các bộ phận outbound, nội địa
- Nghiên cứu và cập nhật thông tin về các tour mới điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới.
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ với các đối tác trong ngành du lịch như khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không, v.v.
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức và thực hiện tour du lịch.
- Quản lý và báo cáo doanh thu hàng tháng, quý, năm của Bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn. Thưởng KPI theo tháng 30 - 35%
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
- Có kiến thức sâu rộng về các điểm đến du lịch trong nước và quốc tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có bằng cấp liên quan đến du lịch hoặc quản lý khách sạn là một lợi thế.
- Có khả năng tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp tốt là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao