Mô tả công việc
Chăm sóc tư vấn và đặt lệnh cho Khách hàng qua điện thoại hoặc email.
Lắng nghe nhu cầu của Khách hàng để phản hồi đến công ty
Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tư vấn và giữ mối quan hệ thân thiết
Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng mới từ Công ty Chứng khoán khác và từ những Khách hàng tiềm năng có khả năng đầu tư chứng khoán
Tìm hiểu và tuân thủ mọi quy trình sản phẩm và quy đinh của công ty
Thực hiện triển khai những kế hoạch của Công ty nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chứ để nâng cao nghiệp vụ
Tuân thủ tuyệt đối đạo đức nghề nghiệp
Tham dự đẩy đủ vào mọi phong trao hoạt động của công ty
Yêu cầu công việc
Yêu thích và có đam mê và có kinh nghiệm đầu tư Chứng khoán
Có bằng Đại học, nếu có 4 chứng chỉ chuyên môn được nhận luôn vào nhân viên chính thức.
Có kinh nghiệm đầu tư chứng khoán, tiền số, forex hoặc là sinh viên khối ngành kinh tế là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương tối thiểu Từ 10-20 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản + % hoa hồng lên đến 85%).
Ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với thu nhập hấp dẫn và phúc lợi xã hội tốt .
Được đào tạo các kỹ năng: phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật chứng khoán cơ sở và phái sinh; kỹ năng sale, marketing, PR.
Nhằm đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của thị trường, đáp ứng quá trình đổi mới nền kinh tế, tái cơ cấu các doanh nghiệp, ngày 11/05/2007 Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 599/QĐ chuyển Trung Tâm thành Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), hoạt động theo mô hình Công ty TNHH Một Thành viên (100% vốn chủ sở hữu thuộc Bộ Tài chính).