Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Sports Engineering And Recreation Asia là công ty chuyên nghiệp dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trong ngành thiết kế, phát triển, cung cấp trang thiết bị và thi công các công trình thể dục thể thao giải trí đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Công Ty Sports Engineering And Recreation Asia cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao cho nhiều thị trường khác nhau, bao gồm thể dục tại nhà, các cơ sở sức khỏe thể thục thể thao, CLB thể thao tư nhân, các cơ sở giáo dục, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm bất động sản và thương mại, cơ quan nhà nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2010: Chính thức thành lập Công ty TNHH Sports Engineering And Recreation Asia
- 1994: Công ty Seara Sports bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao tới tay người tiêu dùng.