Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên Action Plan và Checklist chi tiết các công việc thực thi dự án event
- Giám sát suppliers đảm bảo chất lượng thực hiện dự án
- Trực tiếp điều phối chương trình
- Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch
- Giám sát hoạt động của các Agencies để đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
- Kiểm tra thực địa.
- Đề xuất ý kiến cho các kênh BTL phù hợp với chiến lược thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động BTL (sampling, sự kiện, hội chợ thương mại, triển lãm…).
- Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing..
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Nếu có kinh nghiệm trong các công ty Mỹ phẩm, bán lẻ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong việc lên Execution Plan, Timeline Nội Bộ, Action Plan và Checklist chi tiết cho dự án phân công.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền;
- Hiểu biết về số liệu digital; vững các kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo hoặc kệnh truyền thông;
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng quản lý và phân bổ thời gian.
- Kỹ năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tốt;
- Kỹ năng trình bày, phân tích, giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,