Việc làm SYBSY Ltd.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Nhân viên kho hàng
SYBSY Ltd.
60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I) TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm quản lý kho thành phẩm tại địa chỉ 50A Bà Triệu, bao gồm kho hàng khoảng 18.000 sản phẩm.

- Đảm bảo quản lý kho hàng hóa trực tuyến (TMĐT) khoảng 5.000 sản phẩm và nhận % doanh số từ việc bán hàng qua kênh này.

- Luân chuyển và điều phối hàng hóa theo chỉ đạo của Trưởng phòng hàng hóa.

- Bảo đảm vệ sinh chung của kho, tuân thủ tiêu chuẩn và sắp xếp hàng hóa một cách hiệu quả.

- Tuân thủ nghiêm ngặt nội quy, quy định và văn hóa công ty.

- Thực hiện kiểm tra đột xuất và báo cáo tình hình tại cửa hàng/kho cửa hàng cho Trưởng phòng hàng hóa.

II) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện đóng gói hàng hóa theo yêu cầu.

- Kiểm tra và điều phối hàng hóa NXT theo hướng dẫn của Trưởng phòng hàng hóa.

- Hỗ trợ các cửa hàng trong việc luân chuyển hàng hóa khi cần thiết.

- Thực hiện kiểm kê hàng hóa hàng ngày và báo cáo/xử lý sự chênh lệch (nếu có).

- Giám sát và báo cáo quá trình chỉnh sửa hàng hóa từ cửa hàng gửi về kho.

- Xử lý bao bì sản phẩm và các nhiệm vụ liên quan đến bao bì.

- Tham gia kiểm kê kho hàng hàng tháng cùng với bộ phận kế toán và hỗ trợ kiểm kê tại cửa hàng (nếu có).

- Điền lịch trả hàng hàng tuần theo thông báo từ Trưởng phòng hàng hóa.

- Tập hợp và bảo quản chứng từ liên quan theo yêu cầu công việc.

- Gửi hàng cho KOL/KOC theo yêu cầu và thông báo.

- Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về tình hình kho hàng và hàng hóa TMĐT ra - vào.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng hàng hóa.

Yêu Cầu Công Việc

-      Ưu tiên nữ giới, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, dưới 30 tuổi.

-      Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc có áp lực và linh hoạt trong công việc.

-      Khả năng chịu khó, cẩn thận và tự tin trong công việc.

-      Không yêu cầu kinh nghiệm trước đó về quản lý kho, sẽ được đào tạo cụ thể.

-      Biết sử dụng căn bản word, excel, máy tính văn phòng

-      Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ thứ 2 - hết thứ 7. 

-       Thử việc 1 tháng (85% lương)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: Thử việc 1 tháng
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: Hành chính: 8h30-18h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7; nghỉ chủ nhật.
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá