Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
- Biên dịch tài liệu marketing và bán hàng (brochure, bài thuyết trình, nội dung số) từ tiếng Anh sang tiếng Trung/Hàn và ngược lại.
- Hiệu đính nội dung dịch để đảm bảo độ chính xác về ngôn ngữ, phù hợp văn hóa và tuân thủ theo các quy định của thương hiệu.
- Hỗ trợ cập nhật và quản lý nội dung trang web bằng tiếng Trung và Hàn.
- Phối hợp với các đội ngũ marketing và bán hàng để đảm bảo các dự án biên dịch được hoàn thành đúng thời hạn.
- Duy trì từ điển thuật ngữ quan trọng và đảm bảo tính nhất quán trong tất cả các tài liệu dịch.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến ngôn ngữ khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Hiện đang theo học hoặc đã tốt nghiệp ngành Tiếng Trung, Tiếng Hàn hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp viết và nói tốt bằng tiếng Trung/Hàn và tiếng Anh.
- Chú ý đến chi tiết, đặc biệt về ngữ pháp, cú pháp và sắc thái văn hóa.
- Có kinh nghiệm về biên dịch và hiệu đính là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Hiểu biết cơ bản về thuật ngữ marketing và bán hàng là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như hợp tác trong môi trường nhanh chóng.
Yêu cầu hồ sơ
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)