Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 09/12/2024 16:35
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Purchasing Staff
SYBSY Ltd. 2.0★
2 đánh giá 120 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.

Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.

2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.

Negotiate contract terms of agreement and pricing.

3. Tạo đơn hàng với mã hàng, số lượng, nhà cung cấp, ngày yêu cầu giao hàng trên hệ thống

Create purchase order with item code, quantity, vendor name, requested delivery date in system

4. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.

Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.

5. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.

Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.

6. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.

Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.

7. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.

Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.

8. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.

Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College graduate

2.     Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Language/Computer skill: can speak English, Microsoft office.

3.     Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

a.   Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.

b.   Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.

Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.

4.     Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng, Years of working experience: At least 1 years experience in purchasing.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.0
2 review

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá