Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm sáng tạo và phát triển nội dung truyền thông, phát triển các kênh, trang fanpage facebook, instagram, tiktok ... của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn nhằm thu hút truyền thông, thu hút khách hàng biết đến các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn
• Lập kế hoạch phát triển nội dung và triển khai kế hoạch đã được duyệt
• Chịu trách nhiệm chính trong các khâu sáng tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung như bài viết, bài post fanpage facebook, bài blog, bài PR, kịch bản video facebook, tiktok, nội dung website và các tài liệu tiếp thị khác
• Sáng tạo và nắm bắt xu hướng nội dụng tạo ra nội dung hấp dẫn đúng xu hướng thu hút khách hàng
• Quay chụp, dựng video, thiết kế hình ảnh để tạo hình ảnh phù hợp với nội dung.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông hoặc quản trị các kênh social media như
Tiktok, 4 acebook, Instagram, Youtube ngành nghỉ dưỡng khách sạn
• Có kinh nghiệm quản lý các kênh Social Media chuyên về các mảng ngành nghề F&B, Khách sạn,
Dịch vụ, Giải trí v.v
• Sử dụng thành thạo các công cụ Social media. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm cắt, ghép, dựng video.
• Kĩ năng sử dụng công cụ Adobe (Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, XD, Premiere Pro) là điểm cộng.
• Có khả năng cập nhật các xu hướng mới một cách kịp thời và ứng dụng hiệu quả.
• Năng động,sáng tạo có khả năng đi công tác tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của công ty để quay chụp tạo nội dung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: thân thiện hòa đồng
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ Phần Công Nghệ ICEO thuộc TAKI GROUP thành lập năm 2018, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp IPO vào năm 2025. Chúng tôi xác định sứ mệnh là kết nối và giải quyết các vấn đề tâm lý cho con người trên phạm vi toàn cầu, giúp con người gắn kết và hạnh phúc hơn.