Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung ứng vật tư tiêu hao văn phòng,văn phòng phẩm , liên tục đánh giá cập nhật danh sách để phát triển hệ thống nhà cung cấp phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
- Làm việc về giá cả, chính sách công nợ với NCC và đặt hàng về kho Công ty;
- Thực hiện tìm kiếm NCC mua cho các gói thầu thương mại, thực hiện các công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá gửi cho kinh doanh. Tham gia cùng kinh doanh thương thảo đấu thầu.
- Theo dõi thanh toán công nợ, chốt công nợ và hóa đơn với NCC;
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
- Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí vận chuyển và tối ưu giá vốn mua vào;
- Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng hoặc cấp trên chỉ đạo;
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
- Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh, một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí chuyên viên mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng thương mại,mua hàng dự án, gói thầu,...
- Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo;
- Có kinh nghiệm đưa ra các tiêu chí về sản phẩm, đưa ra các phương án để giảm giá mua đầu vào và đánh giá các tiêu chí về NCC;
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư duy và lập kế hoạch mua hàng;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc;
- Độ tuổi từ 1985 – 1997.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 10.000.000 – 13.000.000đ + phụ cấp ăn 25.000đ/ngày + PC trách nhiệm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động; Đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
- Tham gia BHXH sau khi ký kết HĐLĐ;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Talent Trader Vietnam là chuyên gia tuyển dụng. Lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi là tuyển dụng các ứng viên Quản lý cấp trung quan trọng. Chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tìm kiếm và giữ chân nhân tài phù hợp và linh hoạt. Triết lý kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin của chúng tôi rằng Quản lý cấp trung rất quan trọng đối với tất cả các tổ chức. Do đó, chúng tôi tập trung chuyên môn hóa vào việc tuyển dụng những chuyên gia này và hiện chúng tôi là một trong những công ty tuyển dụng quản lý cấp trung hàng đầu của Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Với niềm tự hào về công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên tận tâm từ sản xuất đến quản lý sẽ cung cấp cho bạn giao hàng hợp lý và chất lượng nhất cho sản phẩm của bạn.
- Chúng tôi cũng sẽ cung cấp mức giá hợp lý nhất để đảm bảo lợi nhuận cho tất cả nhân viên, bao gồm cả khách hàng và công ty, thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục để cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất.
Review Talent Trader Vietnam
Học được nhiều điều từ công ty và môi trường làm việc Thân thiện. phúc lợi tốt, văn phòng đẹp ở vị trí thuận tiện, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khá cao. (gl)
Được đào tạo ngay từ những ngày đầu tiên vào công ty, đồng nghiệp cởi mở, nhiệt tình hỗ trợ khi tôi chưa biết cách làm. (gl)
Môi trường làm việc tích cực, chế độ lương thưởng và khuyến khích công bằng (gl)