Mô tả công việc
Xây dựng mục tiêu, lập và thực hiện kế hoạch phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các kênh đối tác marketing, đối tác kinh doanh.
Cầu nối giữa đối tác và các phòng ban trong công ty để triển khai dự án marketing, hợp tác, tài trợ,... thúc đẩy các hoạt động giữa 2 bên.
Phối hợp tham gia vào các hoạt động khác của team marketing.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, cạnh tranh và quan hệ với các đối tác. Đề xuất và phát triển các mảng thị trường mới và mở rộng mạng lưới hợp tác.
Phối hợp cùng theo dõi và chăm sóc quá trình hợp tác, quản lý hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với 1Office bao gồm: Hợp đồng ; Thông tin chi tiết đối tác ; Thông tin chi tiết hợp tác ; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác;
Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện, hợp tác, ký kết, hội thảo kết hợp,... với đối tác.Tham gia đóng góp cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, hoạt động marketing online/ offline,...
Cập nhật các hoạt động marketing của công ty tới các đối tác. Tiếp nhận và phân tích phản hồi của đối tác và thực hiện các thay đổi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tiếng anh tốt.
Tốt nghiệp từ ĐH trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Chủ động có trách nhiệm & tận tâm với công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: Upto 25M
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Nghỉ phép 12 ngày/năm.
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. Được tham gia gói BHSK 1Office PTI theo quy định công ty
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
Được làm việc với nhiều khách hàng ở các doanh nghiệp SME, hoặc Big Groups.
Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng...
Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ T2- T6
Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
Thưởng lương tháng 13 + Review năng lực 2 lần/năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
Được làm việc tại công ty đạt nhiều giải thưởng danh giá; được Bộ Thông tin và truyền thông lựa chọn là Đơn vị tiên phong trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Xây dựng thành công sản phẩm 1Office với 6000+ khách hàng doanh nghiệp, 500.000+ người dùng mỗi tháng;
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chạy bộ,..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ
- Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm
- Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu
- Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
- Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
- Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
- Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
- Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
- Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
- Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
- Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
- Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
- Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
- Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
- Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Mission
- Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
- Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.
Review Tập đoàn BRG
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc
Nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp. (ID)
Môi trường chuyên nghiệp tuy nhiên lương thấp so với mặt bằng chung(rv)