Mô tả công việc
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Hỗ trợ trình dược viên triển khai công việc, các kỹ năng giao tiếp, bán hàng. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi nhà thuốc, hiệu thuốc trong khu vực được giao.
Đào tạo và phát triển nhân sự khu vực phụ trách
Tổ chức & giám sát triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn
Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
Tuyển dụng và đào tạo Quản lý vùng, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các Quản lý vùng hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
Tham gia các cuộc họp theo quy định tại Trụ Sở Chính
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành y dược, kinh tế, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm làm việc ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 25 triệu/tháng + thưởng % doanh số
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và Nhà nước Việt nam quy định. ( Chế độ BHXH, BHYT, BHTN / chế độ nghỉ Lễ, Tết ...)
Chế độ du lịch & Teambuilding hàng năm.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.