Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần theo chiến lược của công ty.
- Phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối và xây dựng mạng lưới khách hàng mới, đảm bảo gia tăng doanh thu
- Tổ chức và giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo chất lượng của hoạt động kinh doanh
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Nắm vững các tính năng đặc thù của sản phẩm, am hiểu về sản phẩm của công ty để đào tạo nhân viên kinh doanh và để nắm bắt nhu cầu, tư vấn, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan cho vị trí này
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Có kỹ nẵng quản lý, đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
Tham gia công đoàn, sinh nhật hàng tháng
Tham gia chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24
Thưởng 2 lần/năm, thưởng trung thu và thưởng tết
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp cơm trưa, cơm tăng ca
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.