Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi, quản lý các khoản thu:
- Thực hiện theo dõi các khoản tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của những chứng từ, hóa đơn nhận được.
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan đến các khoản thu của doanh nghiệp.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
2. Theo dõi, quản lý các khoản chi:
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền gửi ngân hàng cho nhà cung cấp, và các nghiệp vụ chi nội bộ doanh nghiệp như thanh toán thưởng, phụ cấp, thanh toán tạm ứng,…
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
- Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ với thủ quỹ.
- Lập các báo cáo liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.