Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngẫu nhiên hàng ngày từ ngày 15- 20 mã hàng theo yêu cầu của cấp trên. Kiểm soát hàng hóa theo đúng layout của kho
- Giao hàng cho Shop và Ecom khi cần gấp.
- In và lưu trữ chứng từ: hóa đơn, đơn đặt hàng, phiếu giao nhận hàng,...
- Xử lý và cung cấp những thông tin cần thiết khi giao hàng đi tỉnh.
- Tìm ra nguyên nhân và xử lý khi hàng hóa chênh lệch trên hệ thống Misa. Kiểm kê hàng hóa và thực hiện báo cáo kiểm kê. Theo dõi số lượng tồn kho của kho 15 và kho 49
- Kiểm đếm hàng cont về, nhận và in đơn hàng từ nhân viên điều phối kinh danh, chuẩn bị và soạn hàng hóa theo đơn đặt hàng, điểu chỉnh lại số lượng thực tế trên hệ thống
- Hỗ trợ Marketing chuẩn bị kệ và móc để chạy chương trình, nhận và kiểm đếm hàng trả lại từ các siêu thị, thực hiện các giao dịch phải hoàn thành trong ngày và đúng thời điểm
- Thực hiện lệnh xuất kho gửi bán đại lý, gửi Email xác nhận cho kế toán xuất hóa đơn.
- Cập nhật thông tin: số lượng hàng, số mã, người soạn hàng, người đóng hàng, người giao hàng,...
- Thực hiện công việc phát sinh khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chịu áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Misa
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên ngành Tài chính, Kế toán, vững chuyên môn kế toán
- Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Quận 9 để tiện di chuyển đến kho
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn
- Được tham gia Event, team building.
- Lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định của nhà nước và các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7 (8:00- 17:00), thời vụ 6 tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:10:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.