Mô tả công việc
Địa chỉ: KCN Long Thành – Đồng Nai (Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty)
Khách hàng của Worklink là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản (sản xuất)
Mô tả công việc
NHÂN VIÊN Y TÁ (6 THÁNG)
- Phụ trách các công việc: chẩn đoán và cấp phát thuốc chữa bệnh cho CNV trong trường hợp bệnh nhẹ, sơ cấp cứu cho CNV khi xảy ra tai nạn lao động...
- Lập kế hoạch khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp, theo dõi & tư vấn sức khỏe của công nhân viên.
- Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm soát về mẫu thức ăn và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại khu vực nhà ăn.
Yêu cầu
- Có chứng chỉ y tế lao động.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Y SĨ ĐA KHOA
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Làm việc theo chế độ 3 ca (08 tiếng /1ca)
Quyền lợi
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật JLPT và tiếng Anh TOEIC từ 700,000 đến 6,000,000 đồng)
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
- Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h45 – 16h30) hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
- Có cơ hội được đi đào tạo ở nước ngoài.
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm,
- Du lịch, quà tặng các dịp Sinh nhật, Lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:55:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.