Mô tả công việc
- Xây dựng, tổ chức, vận hành giám sát công việc tại chi nhánh.
- Quản lý và chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của chi nhánh theo quy định của Công Ty.
- Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận.
- Triển khai các công việc cấp trên đưa xuống.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên: thái độ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng.
- Theo dõi kết quả làm việc (chất lượng dịch vụ, doanh thu, quy trình) của chi nhánh để đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời, đánh giá năng lực của chi nhánh để điều chỉnh, bổ sung nhân sự cho phù hợp chiến lược phát triển chung của Công Ty.
- Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động, chiến lược theo tuần, tháng, quý, năm.
- Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, có tố chất lãnh đạo.
- Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng cho nhân viên toàn chi nhánh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, quản lý nhân sự, trong lĩnh vực: spa/thẩm mỹ viện hoặc các hãng mỹ phẩm lớn.
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi và tiếp thu.
- Độ tuổi: 25-35 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 30-50 triệu ( Tùy theo năng lực của ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách Công ty
- Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Quyền lợi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Đà Nẵng: Số 97-99, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, Hải Châu
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.