Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Nam Cường

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Tập Đoàn Nam Cường

Cập nhật 14/03/2025 10:04
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Nam Cường
Trưởng Phòng Marketing
Tập Đoàn Nam Cường
52 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chủ trì nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển Marketing của Dự án phù hợp với định hướng của Tập đoàn:
+ Thông tin về marketing, kinh doanh của thị trường
+ Ý tưởng phát triển sản phẩm, định vị sản phẩm
Hoạch định ngân sách tổng marketing các dự án của Công ty theo giai đoạn để tối ưu chi phí triển khai
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty theo từng giai đoạn phát triển
Lập kế hoạch marketing các kênh quảng bá, chi phí, ngân sách, chiến dịch Marketing phù hợp trên các nền tảng đa phương tiện
Tổ chức, giám sát các hoạt động triển khai chi tiết đảm bảo sự đồng nhất, chất lượng chung phục vụ dự án: sản xuất tư liệu, thiết kế, Marketing digital, Marketing offline, event, PR, chỉnh trang/nâng cấp dự án.
Chủ trì cập nhật thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá, chính sách ưu đãi trên các phương tiện marketing; quản lý các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các phương án xử lý khủng hoảng, kiểm soát và theo dõi khủng hoảng.
Chịu trách nhiệm đảm bảo các nguồn lực Marketing cho các dự án phục vụ kinh doanh về chất lượng, tiến độ và tối ưu ngân sách
Phụ trách, quản lý nhân sự phòng Marketing đảm bảo hoạt động hiệu quả, tối ưu nguồn nhân lực
Tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn và các kiến thức liên quan phục vụ nâng cao chất lượng nhân sự
Phối hợp Ban Giám đốc Công ty triển khai các hạng mục nhằm đáp ứng mục tiêu chung của Công ty
Phối hợp Ban Truyền thông thực hiện các hạng mục/công việc phục vụ các hoạt động truyền thông thương hiệu và sự kiện nội bộ của Tập đoàn
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc theo chuyên môn/dự án phục vụ
Các công việc khác theo phân côngTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản lớn)
Kỹ năng hoạch định chiến lược
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tối ưu các hạng mục marketing
Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan
Quản lý tổ chức sự kiện.
Có thể giao tiếp, đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
Có kiến thức sâu rộng về marketing, đặc biệt marketing Bất động sản
Có kiến thức về thị trường, kinh doanh của Bất động sản
Am hiểu về các lĩnh vực marketing (online, offline, event, pr)
Có tư duy thẩm mỹ tốt trong lĩnh vực thiết kế
Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty.Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Chế độ chính sách dành cho CBQL Tập đoàn;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Khu vực
Báo cáo

Tập Đoàn Nam Cường
Tập Đoàn Nam Cường Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng

Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường từ ngày 20/12/2007 và đến tháng 8/2009 được đổi tên giao dịch thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng.

Tập đoàn định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm mang bản sắc riêng, đậm chất “Nam Cường”. Phương châm của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực”, kiến tạo nên các dự án bất động sản xanh, cao cấp, độc đáo với Gói Giá Trị sống và môi trường sống hoàn hảo, đem lại các giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.

Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Tập đoàn đang trên đà hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án đẳng cấp quốc tế, góp phần xây dựng đất nước đi lên mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Nam Cường

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Nam Cường? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Nam Cường

Tập Đoàn Nam Cường

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo