Mô tả công việc
• Reports to work on time in proper uniform and well groomed.
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
• Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
• Assists the F&B Captain & F&B Supervisor in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
• Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
• Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
• Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
• Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
• Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
• Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
• Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
• Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp
• Shares recommendations and guest comments to F&B Captain, F&B Supervisor and Food and Beverage Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Trưởng ca Phục vụ, Giám sát Ẩm thực và TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
• To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
• Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
• Performs the duties in accordance with Melia Brand F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
• Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
• Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Cơm ca, giữ xe miễn phí
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Bằng Cao đẳng trở lên
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
1. Giới thiệu
Tập đoàn ROX (ROX Group) tiền thân là TNG Holdings Việt Nam, tham gia thị trường từ năm 1996.
Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, đến nay ROX Group được biết đến là là tập đoàn đầu tư đa ngành tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị & khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính; uy tín về năng lực triển khai đại quy mô các dự án trong nước và quốc tế.
Với tầm nhìn xa, luôn đón đầu xu hướng thị trường cùng năng lực quản lý chuyên nghiệp, quy mô hoạt động của ROX Group không ngừng mở rộng qua mỗi năm. Các doanh nghiệp ROX Group quản lý điều hành đã ghi dấu ấn trên thị trường với đa dạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khác nhau, hoạt động rộng khắp ở hầu hết các tỉnh thành lớn của cả nước.
Những con số ấn tượng:
400+ Dự án | 33,000B+ Quy mô Kinh doanh (VND) | 11 Đơn vị thành viên | 3,800+ Cán bộ nhân viên | 7 Lĩnh vực kinh doanh | 150+ Giải thưởng
- Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn hoạt động hiệu quả thông qua việc cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn
- Sứ mệnh : Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống
- Giá trị cốt lõi
1. Trách nhiệm chủ động
2. Chính trực tự thân
3. Hiệu quả đến cùng
2. Môi trường làm việc
ROX Group sẽ mang đến cho bạn:
- Môi trường làm việc truyền cảm hứng: ROX Group tập trung nâng cao trải nghiệm của cán bộ nhân viên thông qua hình thức văn phòng Chill Office hay Canteen Eco, phòng làm việc linh hoạt, phòng mẹ và bé các hoạt động tập thể,...để cán bộ nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, sạc đầy năng lượng tích cực hơn.
- Phát triển năng lực nhân sự, trao quyền, trao cơ hội: ROX Group luôn nỗ lực mang lại cho cán bộ nhân viên những trải nghiệm hạnh phúc và sự tiến bộ mỗi ngày cùng với lộ trình nghề nghiệp được tùy chỉnh đến từng vị trí
- Cơ hội luân chuyển nghề nghiệp: Cơ hội luân chuyển nghề nghiệp phong phú, cả trong và ngoài nước: Khi đặt chân vào TNG Holdings Vietnam, mỗi cán bộ nhân viên đều được tạo điều kiện để phát triển nội bộ, có cơ hội thử sức ở nhiều vị trí và lĩnh vực để có thể không ngừng học hỏi và phát triển bản thân
- Đưa số hóa vào môi trường làm việc: ROX Group tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm nhân viên thông qua công nghệ hóa môi trường làm việc, số hóa các hoạt động.
3. Giải thưởng
- Vị trí số 1 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2020
- Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê năm 2020
- Vị trí số 1 trong Top 20 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất cho ứng viên năm 2020
- Vị trí thứ 2 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020
- “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021 & 2022
4. Các kênh thông tin tuyển dụng khác:
- Website: https://rox.vn/chi-tiet-tuyen-dung
- Fanpage: https://www.facebook.com/rox.tuyendung
ROX Group hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho hành trình sự nghiệp của bạn!