Tầng 11, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc
· Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
· Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
· Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
· Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
· Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
· Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,….
· Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
· Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
· Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
· Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
· Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,….
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
· Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
· Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
· BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động. Lưu ý: Sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
· Teambuilding hàng năm.
· Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,….
· Phụ cấp gửi xe.
· Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
· Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
TDC GROUP với đội ngũ Quản lý và Chuyên viên tư vấn trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chúng tôi tự hào sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kể cả các khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào nếu như khách hàng chưa thực sự hài lòng. Đằng sau mỗi giao dịch, chúng tôi muốn nhìn thấy sự hài lòng và tin tưởng của mỗi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review TDC GROUP
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau (ID)
Nơi làm việc tốt, cung cấp nhiều cơ hội học tập, nhiều chuyển đổi (ID)