Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
TEST RITE Là một doanh nghiệp toàn cầu tích hợp với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị cho các nhà bán lẻ nổi tiếng trên toàn thế giới như Walmart, Sam's Club, Target, Staples, Office Depot, Carrefour, Aldi và Metro. vài. Chúng tôi cũng có mặt tại thị trường bán lẻ tại Đài Loan và Trung Quốc thông qua các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và HOLA Petite. Hôm nay, chúng tôi là một tập đoàn đa kênh và quy mô lớn bao gồm kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, cũng như sản xuất và xây dựng, với nhiều văn phòng trên khắp 10 quốc gia trên toàn thế giới. Tính toàn vẹn, trách nhiệm giải trình, sự khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất vượt trội tạo thành các trụ cột của giá trị cốt lõi và văn hoá của Test Rite Group. Chúng tôi luôn ý thức được vai trò mà chúng tôi đóng trong việc xây dựng nhà cửa của người dân - họ tin tưởng chúng tôi trong việc biến ngôi nhà của họ thành ngôi nhà. Và cùng nhau chúng ta được gợi hứng để xây dựng một ngày mai tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Với các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và FREER, chúng tôi cũng đã mở rộng sang thị trường kênh bán lẻ để cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gia đình. Ngày nay, Test Rite Group đã trở thành một doanh nghiệp đa hướng và có quy mô lớn về kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, sản xuất và xây dựng với 22 văn phòng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Tính chính trực, trách nhiệm giải trình, khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất cao là những giá trị và văn hóa cốt lõi của Test Rite Group. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giúp họ tạo nên ngôi nhà mơ ước. Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn.