Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
TG Vina Arks hoạt động với mục tiêu làm cho công việc kinh doanh của những doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam đạt được thành công lớn, hạn chế tối thiểu rủi ro.
Đối với công tác tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất kì phí dịch vụ nào khác sau 60 ngày ứng viên nhận việc. Để giảm thiểu những rủi ro từ ứng viên, chúng tôi luôn tự hào về dich vụ thay thế ứng viên với tỉ lệ thành công cao. Về phí dịch vụ, công ty chúng tôi không đặt ra mức phí tối thiểu như phần lớn các công ty cùng dịch vụ khác. Ngoài ra, với việc có thể đánh giá năng lực của ứng viên cũng như xem xét mặt bằng lương, chúng tôi tin rằng công ty chúng tôi có thể giới thiệu những ứng viên tiềm năng với mức lương phù hợp trong tương lai.
Về hoạt động tư vấn khác, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý công ty và giải thích một cách dễ hiểu các chính sách, luật lao động tại Việt Nam.
Chúng tôi hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu của ứng viên cũng như sự khác biệt giữa Việt Nam và Nhật Bản, nên hãy liên hệ với chúng tôi khi quý công ty có những thắc mắc về quản lý và tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam.