Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
TG Vina Arks hoạt động với mục tiêu làm cho công việc kinh doanh của những doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam đạt được thành công lớn, hạn chế tối thiểu rủi ro.
Đối với công tác tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất kì phí dịch vụ nào khác sau 60 ngày ứng viên nhận việc. Để giảm thiểu những rủi ro từ ứng viên, chúng tôi luôn tự hào về dich vụ thay thế ứng viên với tỉ lệ thành công cao. Về phí dịch vụ, công ty chúng tôi không đặt ra mức phí tối thiểu như phần lớn các công ty cùng dịch vụ khác. Ngoài ra, với việc có thể đánh giá năng lực của ứng viên cũng như xem xét mặt bằng lương, chúng tôi tin rằng công ty chúng tôi có thể giới thiệu những ứng viên tiềm năng với mức lương phù hợp trong tương lai.
Về hoạt động tư vấn khác, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý công ty và giải thích một cách dễ hiểu các chính sách, luật lao động tại Việt Nam.
Chúng tôi hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu của ứng viên cũng như sự khác biệt giữa Việt Nam và Nhật Bản, nên hãy liên hệ với chúng tôi khi quý công ty có những thắc mắc về quản lý và tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam.