Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo định biên, nhận và phân tích order tuyển dụng của HODs, cân đối tuyển dụng để không vượt budget lương.
- Lên lịch phỏng vấn, đàm phán lương và benefit với ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, đào tạo hội nhập.
2. C&B
- Duy trì và phát triển cơ chế chính sách của Khách sạn.
- Đề xuất các cơ chế tính KPI cho từng bộ phận phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
- Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ về lương, BHXH, các loại trợ cấp, phúc lợi.... cho nhân viên hàng tháng.
- Đề xuất về quy định, phúc lợi phù hợp phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Xây dựng quan hệ lao động tốt với nhân viên trong khách sạn.
3. Admin
- Lưu giữ hồ sơ pháp lý của Công ty và hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ cấp trên làm việc với các đoàn kiểm tra, cơ quan ban ngành...
- Lên kế hoạch các chương trình phát triển văn hóa nội bộ: YEP, company trip..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
- Hưởng phí dịch vụ và các khoản phụ cấp theo quy chế công ty.
- Thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo chế độ của công ty.
- Hỗ trợ ăn ca tại canteen khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các khách sạn có quy mô tương đương;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực;
- Đam mê và mong muốn gắn bó lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên một trong những con phố trung tâm và sôi động nhất ở Khu Phố Cổ Hà Nội, The Chi Boutique Hotel mới được tân trang lại, sôi động là khách sạn boutique đầy đủ dịch vụ cung cấp các phòng và suite hiện đại với Wi-Fi miễn phí, các lựa chọn ăn uống bình dân và tiện nghi giải trí phong phú. .
Độc đáo về mặt thẩm mỹ và chức năng, The Chi Boutique Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái, thuận tiện, dịch vụ đặc biệt và được cá nhân hóa ở khu vực tốt nhất của thành phố. Cùng với vị trí đắc địa, khả năng tiếp cận các địa danh, điểm văn hóa và điểm mua sắm nổi tiếng, khách sạn boutique của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm Hà Nội.