Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách bán hàng của công ty;
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân (xe ô tô, nội thất, phụ kiện, bảo hiểm...)
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, bất động sản, bảo hiểm các mặt hàng liên quan khác. (Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực: Lương cứng + thưởng theo doanh số + thưởng chiến dịch, thưởng hàng tháng, quý
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Toyota.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn: Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa, data khách hàng...
- Thời gian làm việc T2- T7 (8H- 17H)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, marketing online...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:45:02
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, chế độ trả lương tốt.
Tốt cho những người mới bắt đầu sự nghiệp.Tuy nhiên, luôn có việc phải làm ngay cả khi cửa hàng của bạn chậm.