Mô tả công việc
1. Kiểm tra phòng khách
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ lễ tân hoặc Trưởng Bộ phận
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khu căn hộ, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khu căn hộ.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khu căn hộ, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho TBP buồng/ lễ tân sau khi xong việc.
2. Kiểm tra phòng khách
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
3. Xử lý các tình huống phát sinh
- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khu căn hộ, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với Trưởng Bộ phận trực để xử lý kịp thời.
- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm. trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho Trưởng Bộ phận liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách. Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khu căn hộ xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn...
4. Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khu căn hộ, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khu căn hộ. Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo dúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho Trưởng Bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
5. Các công việc khác được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h - 17h
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Có kinh nghiệm buồng phòng là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
The FIVE VILLAS & RESORT Ninh Bình Xin chào ! (Tiêu chuẩn : 4 Sao) The FIVE VILLAS & RESORT sẽ đi vào hoạt động tháng 11/2020. Hiện tại thuộc quyền sở hữu của Công ty TCG Land & Tập đoàn Thành Công, và được quản lý bởi chính Công Ty TCG Land với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề dịch vụ và rất thân thiện. Khách sạn gồm 40 phòng mang phong cách Hàn Quốc và được xây dựng giữa không gian yên tĩnh và riêng biệt trong một thung lũng thanh bình của ninh bình, đặc biệt là The FIVE VILLAS & RESORT nằm ngay sát như ôm trọn một mặt hồ phẳng với diện tích hơn 100 ha. Lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn, thiết kế mang đậm lối kiến trúc hiện đại tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng cho khách hàng.
The FIVE VILLAS & RESORT nằm kề với một sân golf vốn đã rất nổi tiếng là sân golf Hoàng Gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thế nào là một golfer. Công ty TCG land và tập đoàn Thành Công tiếp tục phát triển thương hiệu THE FIVE đẳng cấp 5* cho chuỗi khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, spa, ẩm thực và đặc biệt là sân golf 54 hố. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những người yêu nghành nghề dịch vụ để cùng nhau xây dựng thương hiệu THE FIVE. Công ty luôn chào đón mọi người có cùng chuyên môn và cùng định hướng phát triển. Nếu bạn có giá trị và muốn khẳng định điều đó thì hãy đến với FIVE VILLAS & RESORT để chúng ta cùng thành công !