Mô tả Công việc
1. Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu.
2. Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice.
3. Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng.
4. Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring/ social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
5. Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình.
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
7. Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
8. Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
9. Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Marketing / PR / Truyền Thông Sự Kiện / … hoặc các ngành có liên quan;
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Marketing Communications, Social Media, .... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc làm việc với các dự án F&B;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Account / Digital / Media tại các Công ty Agency chuyên về Quảng cáo Truyền thông là điểm cộng;
- Ưu tiên ứng viên có thể tự tin tham gia các hoạt động như: Làm mẫu chụp ảnh / quay video tại nhà hàng, Host các buổi live trên Facebook / Tiktok khi cần, ...;
- Tính cách năng động, vui vẻ & tư duy tích cực;
- Khả năng sáng tạo tốt, phong cách tươi trẻ, nắm bắt trend nhanh là điểm cộng;
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
IMPERIAL Group đã chính thức thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm, đam mê và khát vọng, IMPERIAL Group hướng tới xây dựng một thương hiệu hàng đầu trong khu vực với giá trị cốt lõi là phát triển bất động sản thương mại. IMPERIAL Group luôn nỗ lực để phát triển bền vững thông qua nhiều dự án ở các khu vực khác nhau tại Việt Nam, thân thiện với con người cũng như môi trường; biến sỏi đá thành các lâu đài và tỏa sáng thế giới bằng thương hiệu IMPERIAL Group.
Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL là sự giao thoa giữa kinh nghiệm thiết kế, tư vấn phát triển, kỹ năng quản lý của các tập đoàn quốc tế hàng đầu và lựa chọn tinh hoa tuyệt vời nhất từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Cơ sở vật chất hàng đầu cùng với các dịch vụ thân thiện và sáng tạo giúp cho Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL trở thành địa điểm mà khách hàng được trân quý, tôn trọng và hưởng thụ cuộc sống hoàng gia.
Là một thành viên của IMPERIAL Group, IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel School (IIHS) là một trong những trường hàng đầu của Việt Nam đào tạo các chương trình du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn quốc tế "Trường học Khách sạn". Các chương trình đào tạo của IIHS được thiết kế và kiểm soát chất lượng bởi Đại học Niagara, New York-Hoa Kỳ. Chứng chỉ và bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và đủ tiêu chuẩn kết nối, liên thông toàn cầu.