Mô tả công việc
Quản lý nhân sự và Tổ chức hoạt động nhóm
Xây dựng vận hành trong nhóm, tuyển dụng sắp xếp điều tiết công việc, dẫn dắt, đào tạo & phát triển nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Phòng.
Định hướng chiến lược kinh doanh các kênh đối tác/sàn TMDT/Website/Social Commerce
Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm.
Xây dựng định hướng kinh doanh phân bổ theo ngành hàng, theo sản phẩm cho từng kênh bán hàng theo tháng, theo quý, theo năm.
Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu tổng của các nhãn hàng, tốc độ tăng trưởng doanh thu của các trang bán hàng hiện tại và doanh thu từ các trang bán hàng mở mới.
Phối hợp trực tiếp với các đội ngũ Digital, Commercial, Socom, Platform, Design đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu
Xây dựng các chiến dịch/ định hướng chương trình khuyến mãi/ Marketing.
Phối hợp với team Brand Comm triển khai chương trình chung toàn công ty.
Xây dựng kế hoạch và phối hợp triển khai hoạt động Digital Marketing cho các kênhthương mại điện tửtheo năm, kế hoạch quý và kế hoạch tháng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp quản lý tổng ngân sách Marketing, ngân sách Trade đúng như kế hoạch và mục tiêu.
Định hướng phân bổ ngân sách Marketing của các kênh, đảm bảo tính hiệu quả phù hợp với chiến lược của kênh.
Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu.
Chủ động kiểm soát tình hình sử dụng ngân sách, trong trường hợp ngân sách vượt chỉ tiêu phải kịp thời có Phương án và triển khai thực thi nhằm đảm bảo ngân sách không vượt chỉ tiêu đề ra của năm.
Theo dõi, đánh giá kết quả chương trình từ đó xây dựng các giải pháp đạt hiệu suất cao hơn cho những chương trình tiếp theo.
Phối hợp báo cáo định kỳ sau mỗi chương trình Marketing, theo tháng, quý, năm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi hình ảnh & nội dung các kênh eCommerce
Xây dựng định hướng và chiến lược nội dung để cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin đến khách hàng ở các kênh bán hàng nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, gia tăng lượng truy cập và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Quản lý hình ảnh và nội dung trên các kênh đối tác đúng định hướng của nhãn hàng.
Quản lý mối quan hệphát triển kinh doanh(Partnership)
Phát triển hình ảnh, nội dung và người dùng trên các kênh đối tác, phục vụ cho quá trình triển khai và thực thi các chương trình bán hàng kế hợp với đối tác.
Quản lý quan hệ với đối tác liên quan đếnkinh doanh trực tuyến, bao gồm các đối tác bán hàng và đối tác co-branding.
Quản lý ngân sách kết hợp bán hàng, co-branding với đối tác.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, Marketing...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp đa phương tiện tốt.
Vi tính: Tin học văn phòng thành thạo. Sử dụng tốt Excel, Word, Power Point
Skills (Kỹ năng):
Kỹ năng 1: Hiểu biết về nghiên cứu hành vi khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh trên kênh online.
Kỹ năng 2: Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
Kỹ năng 3: Kỹ năng làm việc và đàm phán với khách hàng.
Kỹ năng 4: Giao tiếp, tổ chức và thuyết trình xuất sắc
Kỹ năng 5: Quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Experience (Kinh nghiệm làm việc)
Có kinh nghiệm ở vị trí tối thiểu từ 4 - 5 năm ở vị trí Marketing TMĐT/Phát triển đối tác:
Digital Marketing : 30%
Trade Maketing: 50%
Commercial: 20%
Ưu tiên kinh nghiệm ngành mỹ phẩm, thời trang, FMCG, Ngành Bán lẻ ..
Có trách nhiệm & uy tín, thật thà trong công việc
Others (Các yêu cầu khác)
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Bán lẻ ..
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group) được thành lập năm 2004, tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ thống hơn 100 Cửa hàng bán lẻ toàn quốc với các Thương hiệu: THEFACESHOP, BEAUTY BOX, REEBOK, ADIDAS, CLUB CLIO, A'PIEU