Việc làm THỜI TRANG 4MEN

Cập nhật 12/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
THỜI TRANG 4MEN
Trade Marketing Executive FMCG
THỜI TRANG 4MEN
44 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiến hành thu thập thị trường, phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Markteing như: Trưng bày, Chương trình khuyến mại, các hoạt động sampling, event tại điểm bán.

- Quản lý data khách hàng, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng để gia tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.

- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Trade Marketing theo từng tháng, quý, năm trong khu vực quản lý.

- Phối hợp với Phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày POSM cho từng thời điểm.

- Kết hợp với Phòng mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất các hạng mục trưng bày: Standee, wobbler, hanger, Sale materials, tờ rơi, biển hiệu...

- Tuyển dụng, quản lý và training PGs, Audit thị trường triển khai các hoạt động:

- Nhân viên PGs: Sampling, Event hỗ trợ sell out tại điểm bán.

- Nhân viên Audit: kiểm soát thị trường về giá bán, chương trình Trade, chấm trưng bày cho của hàng, shop..và các hoạt động kinh doanh.

- Báo cáo Thị trường và đưa những giải pháp hỗ trợ thị trường

- Quản lý và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục: POSM, ngân sách...

- Thực thi các công việc khác từ Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.

- Có kiến thức về Trade & Marketing

- Kỹ năng quản lý ngân sách, kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để chiến thắng tại điểm bán.

- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..

- Sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt, tích cực trong công việc.

- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

THỜI TRANG 4MEN
THỜI TRANG 4MEN Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh

Những nghề phổ biến tại THỜI TRANG 4MEN

Bạn làm việc tại THỜI TRANG 4MEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỜI TRANG 4MEN

THỜI TRANG 4MEN

Click để đánh giá