Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Thực hiện nghiệm thu và thanh toán hàng tháng.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp, xây dựng ngân sách & đề xuất KPI
Tham vấn cho cấp quản lý để thực hiện các chiến dịch digital performance hiệu quả.
Nghiên cứu đối thủ và thị trường để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả
Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Google, Facebook, TikTok và các nền tảng quảng cáo trả phí khác nhằm phục vụ các mục tiêu của business.
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy các chỉ số
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và kết quả đề ra
Triển khai MKT SEO và tối ưu chuyển đổi trên các website của công ty.
Trích xuất, xử lý dữ liệu phục vụ cho việc phân tích
Yêu cầu công việc
Chuyên môn về Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads và các công cụ marketing kỹ thuật số khác có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc marketing kỹ thuật số, bao gồm phân khúc đối tượng, nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trang đích và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Có tư duy data- driven và áp dụng sâu sát vào thực thi.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
2+ năm kinh nghiệm trong marketing kỹ thuật số, với thành tích đã được chứng minh trong SEO, PPC và marketing mạng xã hội.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Lương thưởng
Lương tháng thứ 13.
Thưởng hoa hồng, thưởng KPIs hàng Quý/Năm, thưởng thi đua chương trình bán hàng;
Lương cứng: thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng:
Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia;
Được đào tạo kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc, được đánh giá và đề xuất các vị trí cao hơn;
Được tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định của pháp luật;
Các chế độ phúc lợi khác (Cơm trưa tại Công ty, Trợ cấp dùng máy tính cá nhân, Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,...)
Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh