Mô tả công việc
- Tham gia phát hành và quảng bá sản phẩm game mobile trên Google Play và App Store, với quy mô global (định hướng thị trường Âu, Bắc Mỹ);
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, kết hợp với team Data Science, Operation, Product để phân tích game, hành vi và insight của người chơi, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm;
- Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Unity, Snapchat, Tiktok… Theo dõi và đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, hướng tới mục tiêu OKRs đã đề ra;
- Brainstorm với team Creative và Media để lên ý tưởng, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút và tìm kiếm người chơi mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trong digital marketing,
- Có kiến thức chung về Marketing và Business;
- Có tư duy logic tốt, có khả năng làm việc với số liệu và khả năng sáng tạo, lên ý tưởng;
- Tiếng anh đọc hiểu văn bản tốt, giao tiếp cơ bản;
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Đam mê, nhiệt huyết, trách nhiệm, có tinh thần và thái độ chuyên nghiệp trong công việc;
- Thích chơi game, đặc biệt là mobile game;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Game là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm chạy và tối ưu quảng cáo Facebook, Google,… là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm; xét tăng lương theo năng lực max 4 lần/năm.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh theo quý .
- Làm việc 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6; được nghỉ T7, CN.
- Thời gian làm việc: 7 tiếng/ ngày (9h-17h30; nghỉ trưa 1h30’)
- Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
- Đóng bảo hiểm PVI kèm 01 người thân;
- Du lịch ít nhất 1 lần/năm, cơ hội du lịch nước ngoài; nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý;
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh