Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Analyze digital data to draw key recommendations around website optimization
- Conduct social media audits to ensure best practices are being used
- Maintain digital dashboard of several different accounts
- Coordinate with sales team to create marketing campaigns
- Prepare emails to send out to customers
- Monitor key online marketing metrics to track success
- Create and maintain online listings across e-commerce platforms
- Ensure that the brand message is consistent
Yêu Cầu Công Việc
- 2+ Years of Experience in Digital Marketing
- Experience executing paid social media campaigns
- Bachelor's degree in marketing or business
- Knowledge of video and picture editing software such as Adobe
- Must be able to juggle multiple projects at the same time
- Incredible attention to detail
- Full understanding of all social media platforms
- Problem solving skills
- Knowledge of content management systems
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh