Mô tả công việc
● Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm gắn kết tập thể;
● Lập Kế hoạch và ngân sách cho hoạt động truyền thông nội bộ và hoạt động văn hóa công ty theo từng thời kì;
● Quản lý và biên tập các kênh truyền thông nội bộ, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên;
● Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ, đo lường và đánh giá, khảo sát hiệu quả của chiến dịch truyền thông nội bộ;
● Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu;
● Các công việc khác theo phân công chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
● Nam, Nữ là sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, PR, Quan hệ công chúng…;
● Hình thức ưa nhìn, có khả năng kết nối tốt, hoạt ngôn, có thể dẫn chương trình;
● Có kinh nghiệm làm qua các hoạt động phong trào, văn hoá, đoàn thể;
● Sử dụng tốt các công cụ thiết kế, quay dựng... là một lợi thế;
● Thơi gian thực tập: Ít nhất 3 tháng tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
● Lương hỗ trợ: 2.000.000đ/tháng (Gross)
● Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.
Các ca làm việc
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh