Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xây dựng các ý tưởng và chiến lược Marketing
- Xây dựng, viết, biên tập và quản lý nội dung cho website.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Xây dựng và quản lý fanpage FB, Youtube
- Lên ý tưởng sản xuất nội dung video ngắn, bắt trend theo mục tiêu phát triển thương hiệu và các chiến dịch hỗ trợ bán hàng;
- Ứng dụng AI vào marketing
- Phân tích dữ liệu, đo lường và báo cáo hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ đại học: ngành Kinh Doanh, Marketing, Báo chí, truyển thông đa phương tiện
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng social là lợi thế
- Nhiệt huyết, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và tìm tòi cái mới, tối ưu vận hành hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VND
- Thưởng đạt doanh số kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Tết, phụ cấp cơm trưa.
- Du lịch 1 lần/ năm.
- Thử việc: 1 tháng.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7. 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành
- Làm việc trong môi trường thân thiện, phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn.
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh