Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích các số liệu liên quan đến Doanh thu bán hàng, chương trình khuyến mãi (độ phủ, doanh số, lượt tiếp cận, số điểm bán tham gia....)
- Xây dựng kế hoạch chương trình khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán kênh GT cho sản phẩm hiện hữu, sản phâm mới của nhóm hàng phụ trách và triển khai ngoài thị trường cho khối sales đảm bảo mục tiêu;
doanh số theo tháng/ quý/ năm của ngành hàng phụ trách. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh GT, các hoạt động hoạt náo, trang bị POP tại điểm bán theo nhãn hàng phụ trách;
- Xây dựng hoạt động, định kỳ tổng hợp báo cáo tiến độ, chi tiết tình hình triển khai chương trình Trade Marketing (khuyến mãi, trưng bày, tích lũy, các chương trình tung hàng sản phâm mới) theo tuần, tháng, quý, năm và theo kế hoạch tung hàng sản phâm mơi cho nhóm hàng phụ trách;
- Phân bổ toàn bộ chi phí chương trình trực thuộc kênh GT cho nhóm hàng phụ trách theo kế hoạch;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ thông tin đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, các hoạt động trade dịch vụ) từng miền GT cho nhóm hàng phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, hoặc các ngành có liên quan;
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh, Sales Admin, Trade Marketing;
- Kỹ năng sử dụng Excel thành thạo, đặc biệt trong việc xử lý dữ liệu, tạo báo cáo. Các kỹ năng cơ bản cần có bao gồm thành thạo các hàm cơ bản và nâng cao trong Excel như: SUMIFS, VLOOKUP, HLOOKUP, IF, Pivot Table, Data Validation.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu bán hàng (Số liệu Xuất Nhập tồn, DMS, SAP);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh