Việc làm THỜI TRANG 4MEN

Cập nhật 12/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
THỜI TRANG 4MEN
Trade Marketing Manager ( Kênh MT)
THỜI TRANG 4MEN
44 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển chiến lược tiếp thị:

- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

- Quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng thời điểm, từng tháng/quý, từng ngành hàng.

- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày.

2. Nghiên cứu thị trường:

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.

- Đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.

3. Triển khai chương trình khuyến mãi:

- Phối hợp với các bộ phân liên quan xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng

- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng cường sự hiện diện và thu hút khách hàng.

- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.

4. Hỗ trợ bộ phận bán hàng:

- Cung cấp các công cụ và tài liệu hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, bao gồm tài liệu marketing, sản phẩm mẫu và thông tin về sản phẩm.

- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.

5. Theo dõi hiệu quả chiến dịch:

- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư

- Kiểm soát tính tuân thủ khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí

- Đánh giá, phân tích hiệu quả của các chương trình tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả để đạt được mục tiêu doanh số.

- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.

6. Phối hợp với các bộ phận khác:

- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh và Sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu và chiến lược tiếp thị.

7. Báo cáo và phân tích:

- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hoạt động tiếp thị và doanh số bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

·         Từ 5 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm Trade MKT, Trade Operation, Field Trade Manager/ Supervisor cho kênh MT.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt để đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị.
  • Kiến thức vững về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày và thương lượng.
  • Có khả năng phát triển chiến lược marketing hiệu quả nhằm tối ưu hóa doanh thu và thị phần.
  • Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo trong việc phối hợp với các bộ phận khác.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
    - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
    - Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
  • Phúc lợi:

    - Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

THỜI TRANG 4MEN
THỜI TRANG 4MEN Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh

Những nghề phổ biến tại THỜI TRANG 4MEN

Bạn làm việc tại THỜI TRANG 4MEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỜI TRANG 4MEN

THỜI TRANG 4MEN

Click để đánh giá