Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Truyền thông và Quảng bá Thương hiệu:
- Xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể để tăng cường nhận diện thương hiệu và hình ảnh của tập đoàn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch truyền thông phù hợp với định hướng kinh doanh.
2. Quản lý Social Media:
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông trên các kênh social media nhằm tương tác hiệu quả với khách hàng và đối tác.
- Quản lý nội dung hàng ngày trên các nền tảng như Facebook, LinkedIn, YouTube, và các kênh khác.
3. Xây dựng và Phát triển Hình ảnh Thương hiệu:
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán trên các phương tiện truyền thông và các ấn phẩm marketing.
- Quản lý các hoạt động quan hệ công chúng, truyền thông sự kiện, và tài trợ để củng cố uy tín và giá trị thương hiệu.
4. Phân tích và Đọc Báo cáo Marketing:
- Thu thập, phân tích và báo cáo các số liệu marketing nhằm đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đưa ra quyết định chiến lược.
- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để tối ưu hóa chiến lược marketing.
5. Quản lý Content Marketing:
- Phát triển và viết các nội dung quảng bá chất lượng, thu hút cho các ấn phẩm truyền thông, website, và các bài đăng trên social media.
- Đảm bảo nội dung luôn phù hợp với giá trị cốt lõi và mục tiêu của tập đoàn.
6. Quản lý Các Bên Agency Thuê Ngoài:
- Làm việc và quản lý các agency thuê ngoài liên quan đến truyền thông, quảng cáo, và digital marketing nhằm đảm bảo các chiến dịch được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Theo dõi, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của các agency, đảm bảo họ tuân thủ các tiêu chuẩn và chiến lược đã đề ra.
- Đàm phán, ký kết và quản lý các hợp đồng với agency để tối ưu hóa ngân sách marketing và đạt được kết quả tốt nhất cho tập đoàn.
Một số công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên từng làm tại các vị trí quản lý và có kinh nghiệm làm việc với các agency.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và lập kế hoạch tốt.
- Am hiểu sâu về các công cụ social media, digital marketing và phân tích dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp, viết lách sáng tạo và truyền tải thông điệp mạnh mẽ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh