Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và triển khai các chiến dịch marketing trên mạng xã hội và các kênh trực tuyến khác.
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông xã hội ( Facebook, Tiktok, Youtube....)
- Quản lý quảng cáo trực tuyến để đảm bảo tiếp cận đối tượng mục tiêu.
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Quản lý trực tiếp Phối hợp với các thành viên trong nhóm và phòng Marketing Truyền thông để thực hiện các chiến dịch liên quan
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing của Công ty.
- Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch cho Trưởng nhóm Digital Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có từ 2 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, thương hiệu,...
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm. Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản
- Trở thành tập đoàn toàn cầu, hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp làm đẹp và sức khoẻ mái tóc.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo Tháng/Quý
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh