Mô tả công việc
-Quản lý và tối ưu hóa các kênh quảng cáo
-Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông số
-Quản lý mạng xã hội và tương tác với khách hàng
-Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch
-Nghiên cứu thị trường và cạnh tranh Nghiên cứu
-Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương
- Có kỹ năm làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- BHYT + BHXH khi có nhu cầu
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh