Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Phối hợp xây dựng thủ tục giao dịch trong quá trình bán hàng: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn,… hồ sơ chuyển nhượng/xác nhận chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng phát sinh.
- Thực hiện công tác thu hồi công nợ, đôn đốc và phát hành thông báo thu hồi công nợ kịp thời, nhanh đảm bảo dòng tiền thu theo kế hoạch đặt ra.
- Hoàn thành các chỉ tiêu thu hồi công nợ được giao, quản lý số lượng các khoản nợ quá hạn.
- Thực hiện các nghiệp vụ/ thủ tục thu hồi và thanh lý các Hợp đồng nợ xấu, phối hợp các bên liên quan thực hiện cập nhật các tác nghiệp thu hồi nợ, thực hiện rà soát các kết quả thu hồi nợ hàng tháng, cung cấp thông tin báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Phối hợp triển khai công tác bàn giao căn hộ các dự án, thực hiện thủ tục thu hồ sơ và đề nghị xin cấp giấy chứng nhận cho các dự án.
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh dự án.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến dự án để phục vụ công tác thủ tục kinh doanh bán hàng.
- Tính toán và theo dõi nguồn quỹ chính sách bán hàng được duyệt, tham mưu tư vấn chính sách bán hàng với cấp quản lý.
- Tham gia đón tiếp khách mời các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
(Ghi tên chuyên ngành) - Đại học, chuyên ngành kinh tế, kế toán, QTKD, luật,…..
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn: - Hiểu về bất động sản nói chung, và các dự án của Tập đoàn nói riêng
- Hiếu biết về Luật BĐS, luật nhà ở, luật xây dựng..
Kỹ năng mềm: - Kỹ năng giao tiếp tốt, diễn đạt tốt,
- Tư vấn khách hàng và xử lý các khiếu kiện khiếu nại của khách hàng
- Kỹ năng bố trí thời gian,sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Mềm dẻo, linh hoạt, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén....
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu cho vị trí công việc:
(Yêu cầu kinh nghiệm liên quan đến ngành/nghề đặc thù)
☒ 1-3 năm: ☐ 3-5 năm; ☐ 5-7 năm; ☐ 7-10 năm; ☐ 10 năm
Yêu cầu đặc thù cho vị trí công việc: Để thích nghi với tính chất và môi trường công việc (nếu có)
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, có hiểu biết về các sản phẩm Bất động sản, thường xuyên tiếp khách hàng.
- Trang phục công sở thanh lịch, nhẹ nhàng. Trang điểm nhẹ nhàng khi đi làm việc
- Có thể làm overtime theo yêu cầu của công việc từng thời điểm
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TMS (TMS Group) được thành lập năm 2004 tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh.
TMS Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế, kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực: Cung ứng nhân lực Quốc tế (Nhật Bản, Đài Loan), Du học (Nhật Bản, Úc …), Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tuyển dụng trực tuyến, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Tài chính với sự tăng trưởng nhanh và bền vững.
Hiện nay, TMS Group có vốn điều lệ 600 tỷ đồng gồm 5 Công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Công Ty Cổ phần Tập Đoàn TMS là công ty mẹ (Holding) đầu tư vốn chi phối vào các Công ty thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực con người là nhân tố quyết định thành công, TMS Group rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng mà chúng tôi đang tìm kiếm.