Mô tả công việc
Quản lý Thương hiệu:
- Xây dựng các công cụ đo lường và báo cáo hoạt động marketing của nhãn hàng, mức độ nhận biết của thương hiệu.
- Định vị thương hiệu, lên kế hoạch xâm nhập thị trường, Storytelling cho Thương hiệu/Nhãn hàng;
- Thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị thương hiệu để truyền bá hình ảnh thương hiệu/sản phẩm đến khách hàng mục tiêu.
- Xem xét phản hồi và đề xuất liên quan đến các thương hiệu/sản phẩm được giao và phát triển các kế hoạch hành động để giải quyết những vấn đề đó nhằm đạt được Mục tiêu KPI.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu để nâng cao giá trị Thương hiệu cho Công ty.
- Quản lý & phát triển thương hiệu nhãn hàng thông qua kế hoạch brand marketing năm- quý- tháng (khách hàng mục tiêu, chiến lược marketing, ngân sách …) theo định hướng thương hiệu.
- Nghiên cứu, định hướng phong cách thiết kế, xây dựng phương án sáng tạo nội dung, ấn phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu.
- Quản lý và triển khai kế hoạch truyền thông: sáng tạo nội dung, đánh giá hiệu quả kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm trên các kênh social: facebook, tiktok, Group, Gmail, zalo …
- Kiểm tra nhận thức về thương hiệu của tất cả các sản phẩm của chúng tôi trên các nền tảng trực tiếp với các nhóm khách hàng.
Quản lý nhân sự:
- Xây dựng nhân sự branding nòng cốt cho Nhãn hàng
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của team branding
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 01:50:02
Tân phát Group: là 1 công ty thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.