Mô tả công việc
Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Phối hợp xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ;
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành MKT, Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing ngành FMCG, Dược mỹ phẩm,....
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
Quyền lợi
Mức lương: 12.000.000- 16.000.000 VNĐ + thưởng + phụ cấp
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật
Giờ nghỉ buổi chiều từ 15h- 15h30 (tổ chức sinh nhật cho nhân sự, tea break, team building)
Được nghỉ lễ tết và thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
Thưởng tháng lương thứ 13
Được trang bị đầy đủ thiết bị khi làm việc
Du lịch, party 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:35:03
Tân phát Group: là 1 công ty thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.