Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phụ trách các công việc hành chính, hợp đồng của bộ phận Sales.
Hỗ trợ Account Manager trong quá trình làm việc với khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing là lợi thế.
Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales Support/Sales Admin trong các công ty lĩnh vực CNTT.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
Công Ty TNHH TM DV Vận Chuyển TNT (TNT Travel) xin gửi Quý khách lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Xin cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ của công ty chúng tôi trong thời gian qua, TNT Travel có chức năng: Tư vấn, thiết kế, tổ chức từng phần hoặc trọn gói các chương trình du lịch trong nước và nước ngoài, chương trình team building, đào tạo, dã ngoại, dịch vụ cho thuê xe, đặt phòng khách sạn, cung cấp vé máy bay.
Trong thời gian qua, TNT Travel luôn nỗ lực tìm kiếm những chương trình du lịch mới lạ, những dịch vụ ngày càng hoàn thiện về chất lượng, đổi mới cũng như phong cách phục vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu của Quý khách được tốt hơn. Chương trình du lịch của TNT Travel là sự chọn lọc rút ra từ kinh nghiệm và sự đóng góp quý giá của Quý khách, cộng với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ nhân viên lành nghề trong những chuyến đi.
Hy vọng rằng, dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại cho Quý khách những chuyến tham quan đầy ấn tượng: những điều mới lạ, chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên, tìm hiểu về phong tục tập quán, những sắc thái văn hóa đa dạng ở mọi miền đất nước cũng như mọi miền đất lạ trên thế giới… TNT Travel mong rằng sẽ sớm được tham gia vào những chuyến du lịch cùng Quý khách.
Với phương châm “An toàn – Nhanh chóng – Uy tín – Chất lượng”, TNT Travel tin rằng sẽ mang đến cho Quý khách một cảm giác thoải mái, một tinh thần sảng khoái để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong các chương trình du lịch do chính Công Ty TNHH TM DV Vận Chuyển TNT (TNT Travel) tổ chức, thực hiện.