Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng

Việc làm Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương

Cập nhật 06/03/2025 10:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương
Cán Bộ Tín Dụng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
TP. Vĩnh Yên và huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc
Huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
Huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh
Huyện Yên Lập và Huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ
Huyện Diễn Châu, Nghệ An
Huyện Hậu Lộc và huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Thành phố Nam Định

Mô tả công việc

– Chủ trì, chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của cán bộ kỹ thuật.

– Tham gia nghiên cứu thị trường, mở rộng địa bàn xã, thôn, cụm; thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh.

– Chủ trì và chịu trách nhiệm vận động phát triển khách hàng, thu thập thông tin đầu vào, duy trì, quản lý và chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện và chịu trách nhiệm vận động khách hàng vay vốn, tư vấn khoản vay; tiếp nhận, thẩm định, hoàn thiện, xét duyệt hồ sơ vay vốn cho khách hàng; theo dõi hoàn trả và thu hồi gốc lãi của khách hàng; cập nhật sổ sách; giám sát chất lượng dư nợ vốn và giải quyết vấn đề chậm trả của thành viên đang quản lý; hỗ trợ giải quyết khó khăn chậm trả của đơn vị.

– Thực hiện và chịu trách nhiệm thăm khách hàng, kiểm tra sử dụng vốn vay của khách hàng theo quy định.

– Tham gia và chịu trách nhiệm nhận gửi tiết kiệm (tìm hiểu nguồn tiền, kiểm tra thông tin khách hàng) và chi trả tiết kiệm theo quy định.

– Thực hiện hoạt động quảng bá, truyền thông, tuyên truyền về chính sách sản phẩm và các hoạt động của TYM đến khách hàng, các tổ chức, cá nhân tại địa phương.

– Tổ chức các hoạt động phi tài chính (đào tạo khách hàng về kiến thức, kỹ năng; thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng…) tại địa bàn được phân công theo quy định.

– Thực hiện tốt công tác đối ngoại với lãnh đạo địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp, các cơ quan chức năng nơi đơn vị đang hoạt động; hỗ trợ, phối hợp với chính quyền địa phương và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp thực hiện các hoạt động, phong trào theo quy định.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc chi nhánh/Trưởng phòng giao dịch.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Có trình độ từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, các chuyên ngành liên quan đến luật, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, kinh doanh quốc tế, kinh doanh thương mại, sư phạm toán học, sư phạm tin học, sư phạm vật lý, sư phạm hóa học.

– Nam, nữ dưới 45 tuổi với ứng viên bên ngoài TYM;

– Có hồ sơ, lý lịch được đơn vị có thẩm quyền xác nhận;

– Có sức khỏe đảm bảo làm việc lâu dài;

– Có phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo phân công;

– Nếu là đảng viên thì đảm bảo các tiêu chuẩn của đảng viên;

– Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

Nội dung thi tuyển

– Vị trí Cán bộ kỹ thuật: thi nghiệp vụ và phỏng vấn.

– Vị trí Kế toán kiêm cán bộ kỹ thuật: thi nghiệp vụ, tin học và phỏng vấn.

Thời gian và địa điểm thi tuyển

– Thời gian dự kiến:Ngày 11/04/2025.

– Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.

Hồ sơ ứng tuyển:

– Phiếu đăng kí ứng tuyển.

– Bản sao công chứng: văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ (nếu có).

– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

– Giấy chứng nhận sức khỏe có dán ảnh 4×6 cm trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 21/03/2025.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: Lương cơ bản và thu nhập bổ sung; phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.

– Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7, Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.

– Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương
Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 20 Thuỵ Khuê, Tây Hồ

Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, top 3 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á. TYM cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế.

Sứ mệnh của TYM: Cải thiện chất lượng cuộc sống của các cá nhân, hộ gia đình có thu nhập thấp, đặc biệt ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế thông qua các dịch vụ tài chính và phi tài chính, tạo cơ hội cho phụ nữ tham gia vào các hoạt động kinh tế và xã hội, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ.

Tầm nhìn của TYM: Trở thành một tổ chức tài chính vi mô tốt nhất tại Việt Nam, cung ứng dịch vụ tài chính vi mô hàng đầu cho các cá nhân, hộ gia đình có thu nhập thấp, đặc biệt ưu tiên phụ nữ nghèo và yếu thế


Bạn làm việc tại Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương

Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo