Việc làm Tomorrow Marketers

Cập nhật 10/06/2025 19:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tomorrow Marketers
Retention Marketing Executive
Tomorrow Marketers
1 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Education changes life! - Giáo dục có sức mạnh thay đổi cả cuộc đời - Tomorrow Marketers (TM) ra đời với sứ mệnh trang bị tư duy, kiến thức và kĩ năng thực thi bài bản, truyền cảm hứng và định hướng sự nghiệp cho các Marketers tương lai. Với 9+ năm phát triển, 25.000+ học viên, cùng hàng ngàn bài viết tâm huyết cho cộng đồng, Tomorrow Marketers đã trở thành cái tên quan thuộc với các bạn trẻ yêu thích Marketing ở trong và ngoài nước.

 

Với tâm huyết cho sự nghiệp đào tạo, Tomorrow Marketers là một tập thể những người trẻ yêu thích việc học hỏi và khao khát trở nên tốt hơn mỗi ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường mà ở đó, mỗi nhân sự được tạo cơ hội để phát triển toàn diện, đồng thời vẫn giữ được sự tự do, sáng tạo với cá tính riêng của mình.

 

Tomorrow Marketers là nơi bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi được sát cánh với những nhân viên trẻ tài năng và đội ngũ lãnh đạo tận tâm.


Về Tomorrow Marketers, vui lòng tìm hiểu thêm tại: https://www.tomorrowmarketers.org/


I. LÀM RETENTION MARKETING EXECUTIVE Ở TOMORROW MARKETERS LÀ LÀM GÌ?

Retention Marketing Executive chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết và trung thành của khách hàng với thương hiệu. Vai trò này tập trung vào việc phát triển các hoạt động marketing hướng đến nhóm khách hàng đã từng tham gia học tại TM (cựu học viên), nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài, thúc đẩy sự quay lại sử dụng dịch vụ và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value).


Nhiệm vụ chính:

1. Xây dựng chiến lược giữ chân khách hàng

  • Phân tích dữ liệu khách hàng, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng qua các lớp học, nghiên cứu khách hàng qua team Customer Service để hiểu rõ hành vi, nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  •  Phát triển các chiến lược và chương trình giữ chân khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại.


2. Content Marketing cho nhóm khách hàng cựu học viên

  •  Xây dựng định hướng và kế hoạch truyền thông cho các kênh của cựu học viên bao gồm Group/Email/Event.
  • Lên Content Plan theo direction từng kênh, theo tuần/tháng và kế hoạch tuyển sinh của tháng và khoá học phụ trách thuộc Tomorrow Marketers Executive Education.
  • Thực thi toàn bộ nội dung theo plan đã lên: sản xuất nội dung dạng text, hình ảnh, video.
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả plan và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả thu được (review theo tuần/tháng/quý).
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để truyền thông các sự kiện (Master Class/Webinar,...)

 

II. GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC NÀY?

Thu nhập & đãi ngộ:

  • Thu nhập = Lương cứng (theo năng lực) + Thưởng doanh số (tuỳ theo level, không giới hạn, phụ thuộc vào năng lực cá nhân).
  • Các chính sách đãi ngộ khác: Lương tháng 13, Thưởng, Bảo hiểm,… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày (8:30 - 17:45), từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.

Môi trường:

  • Môi trường trẻ, đa dạng, nhiều cá nhân xuất sắc
  • Văn hoá tôn trọng màu sắc cá nhân, khuyến khích trao đổi & đề xuất ý tưởng, hỗ trợ nhau trong công việc
  • TM sử dụng hệ thống phần mềm quản trị công việc, đảm bảo công việc được thực hiện theo quy trình rõ ràng, đúng tiến độ và kiểm soát chất lượng chặt chẽ 

Lộ trình đào tạo bài bản cả về kiến thức & kỹ năng:


  • Cách sử dụng content & digital marketing nhằm mục đích grow traffic & convert
  • Trang bị đầy đủ kiến thức để sử dụng phối hợp các công cụ email marketing, blog, landing page, social media... trong content strategy.

 

III. CHÂN DUNG ỨNG VIÊN PHÙ HỢP

  • Ứng viên có background Marketing, có trải nghiệm tham gia các cuộc thi về Marketing/Business, có niềm đam mê với giải case study là lợi thế;
  • Đã có trải nghiệm liên quan tới Content Marketing (sản phẩm tương tự hoặc tham gia CLB/dự án cá nhân) hoặc đã có các chứng chỉ về content, digital marketing là một lợi thế
  • Yêu thích việc nghiên cứu, có khả năng nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh, quản trị, marketing
  • Tư duy logic, khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá tốt. Nhạy bén và có khả năng đánh giá thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng cho sản phẩm/ kênh phụ trách
  • Kỹ năng viết tốt (logical writing & critical thinking). Good writing is the hardest form of thinking
  • Tư duy thẩm mỹ tốt và khả năng sử dụng tool thiết kế cơ bản.
  • Có khả năng sử dụng Generative AI vào công việc 
  • Khả năng tự học tốt - không ngừng học hỏi trong quá trình làm việc để tốc độ phát triển của bản thân theo kịp với tốc độ phát triển của công ty và các thành viên trong team. Tự học và chăm chỉ là chìa khoá để làm việc tốt tại TM
  • Thái độ cầu tiến, khiêm tốn và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Sáng tạo, dám nghĩ, dám làm


Apply tại: https://tomorrowmarketer.talent.vn/job/tomorrow-marketers-retention-marketing-executive-48908

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tomorrow Marketers
Tomorrow Marketers Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
15 ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

Cách đây 8 năm, ngày 09/09/2015, lớp học đầu tiên của Tomorrow Marketers được ra đời, với sứ mệnh truyền cảm hứng và chuẩn bị hành trang sự nghiệp cho thế hệ Marketers tiên phong. Chặng đường 8 năm hiện thực hóa sứ mệnh ấy thực sự không dễ dàng. Nhưng nguồn động lực mạnh mẽ nhất giúp TM team vượt qua thử thách và không ngừng nỗ lực - đó chính là tình cảm, sự tin tưởng từ học viên, từ độc giả yêu mến Marketing trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Chúng tôi lấy đó làm cảm hứng làm việc mỗi ngày, với niềm tin rằng tâm huyết của mình sẽ truyền lửa đam mê, để các bạn ngày càng tin tưởng và vững bước hơn trên con đường sự nghiệp Marketing đã chọn. 8 năm vừa qua, với 350 lớp học, hơn 50 trainer nhiều năm kinh nghiệm từ nhiều ngành hàng khác nhau, cùng hàng ngàn bài viết tâm huyết trên các kênh truyền thông, TM dần trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng yêu thích Marketing mọi miền Tổ quốc. Trong hơn 20.000 học viên của TM, không ít bạn đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Đó là sự động viên, khích lệ lớn lao nhất để TM team tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng bền bỉ qua từng ngày tháng.


Những nghề phổ biến tại Tomorrow Marketers

Bạn làm việc tại Tomorrow Marketers? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tomorrow Marketers

Tomorrow Marketers

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo