Mô tả công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Tổng công ty Bảo hiểm PVI là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. PVI cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hành khách, bảo hiểm y tế và bảo hiểm du lịch. Ngoài ra, Tổng công ty Bảo hiểm PVI cũng đưa ra các giải pháp và dịch vụ tài chính cho khách hàng. PVI đã công bố báo cáo tài chính từ năm 2013 đến năm 2019, và đã phát triển hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Tổng công ty được thành lập với tên gọi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Du lịch Việt Nam (PVI).
- Năm 2007, Tổng công ty đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm PVI.
- Năm 2011, PVI chính thức niêm yết công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là PVI.
- Năm 2022, Tổng công ty đạt doanh thu tổng hợp lên đến 12.700 tỷ đồng và doanh thu bảo hiểm gốc lên đến 10.000 tỷ đồng.
Mission
Tại Bảo hiểm PVI, chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là phát triển và cung cấp các giải pháp bảo hiểm mà các doanh nghiệp cần để đạt được thành công trong kinh doanh của mình.